Dịch vụ

Website thương mại điện tử có phải là website bán hàng?

Website TMĐT là web động với các tính năng mở rộng cao cấp từ giới thiệu sản phẩm, đặt hàng, thanh toán, quản lý khách hàng và quản lý đơn hàng.

Website TMĐT gần giống với website bán hàng nhưng có quy mô lớn hơn nhiều và tích hợp nhiều tính năng ưu việt hơn. Trang TMĐT thích hợp cho các doanh nghiệp có nhiều loại sản phẩm da dạng và có nhu cầu mở rộng trong tương lai.

Website thương mại điện tử là gì?

Website thương mại điện tử hiện đang trở thành nhu cầu thiết yếu của rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay nhờ xu hướng mua hàng trực tuyến phát triển mạnh và đang dần phổ biến tại Việt Nam. Số lượng website bán hàng ra đời ngày càng nhiều, do đó nếu ở thời điểm hiện tại bạn chưa có một website bán hàng thì đây thực sự là một thiếu sót rất lớn đồng thời khiến cửa hàng, doanh nghiệp của bạn tụt lại trong cuộc đua khốc liệt với các đối thủ trên thị trường.

Website TMĐT là xu thế giúp các cửa hàng, doanh nghiệp thúc đẩy doanh số

Vậy website thương mại điện tử là gì? Website thương mại điện tử là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và cả các dịch vụ sau bán hàng. Nói cách khác, website thương mại điện tử chính là một website bán hàng, đây không chỉ là kênh giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay giới thiệu cửa hàng, doanh nghiệp đến với khách hàng đồng thời nó còn là kênh quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Lợi thế của website thương mại điện tử so với kinh doanh truyền thống

Website thương mại điện tử có vị thế và vai trò đặc biệt quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các cửa hàng, doanh nghiệp trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay nhờ nhiều lợi thế nổi bật so với kinh doanh truyền thống.

  1. Không tốn chi phí mặt bằng, thuê cửa hàng hay cửa hiệu. Chỉ với vài triệu đồng là bạn có ngay một website thương mại điện tử phục vụ cho việc kinh doanh lâu dài mà không lo giá cả nhà đất leo thang.
  2. Cơ hội tiếp cận với số lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ tại Việt Nam và cả trên thế giới nếu bạn muốn mở rộng hoạt động kinh doanh ra nước ngoài.
  3. Bán hàng mọi lúc, mọi nơi không bị giới hạn về thời gian và không gian bởi với website thương mại điện tử mọi giới hạn về địa lý và ngày đêm đều bị xóa bỏ.
  4. Tạo dựng được uy tín thương hiệu đối với các đối tác, khách hàng, nâng tầm vóc cửa hàng, doanh nghiệp của bạn đồng thời website thương mại điện tử được xem là kênh quảng bá thương hiệu hàng đầu.

Website TMĐT  giúp khoảng cách giữa người mua và người bán trở nên gần hơn

  1. Đẩy mạnh hiệu quả tiếp thị với các kênh Marketing Online như SEO hay quảng cáo Google Adwords đồng thời tiết kiệm chi phí cho hoạt động Marketing tiếp thị hơn so với các hình thức bán hàng truyền thống.
  2. Giao dịch nhanh chóng, thuận tiện tạo sự thoải mái và tiết kiệm thời gian cho cả người mua và người bán. Website bán hàng không chỉ là xu thế của hiện tại mà còn là xu hướng của tương lai.
  3. Tiết kiệm tối đa các nguồn lực như tiền vốn đầu tư ban đầu, tiền thuê nhân lực, sức lực và thời gian nhờ việc quản lý các khâu bán hàng đơn giản, thuận tiện trên website thương mại điện tử đồng thời có thể giao dịch được với nhiều khách hàng cùng một lúc, tăng năng suất công việc và thúc đẩy doanh thu.

Dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp CNTT Việt Nam

Với mong muốn mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp lợi ích tối đa từ việc thiết kế website thương mại điện tử phục vụ bán hàng trực tuyến, CNTT Việt Nam cung cấp dịch vụ thiết kế website với chi phí phù hợp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cùng nhiều ưu điểm nổi bật.

  1. Tối ưu về mặt công nghệ
  • Sử dụng các công nghệ lập trình mới nhất và tiên tiến nhất hiện nay như NET, PHP, MySQL, HTML5, CSS3, Bootstrap,…
  • Tối ưu tốc độ truy cập website, website hoạt động ổn định, có khả năng đáp ứng được hàng trăm ngàn lượt truy cập một lúc với các gói hosting chất lượng cao.
  • Hệ thống website thương mại điện tử hoạt động tốt trên mọi nền tảng và mọi trình duyệt.
  • Công nghệ bảo mật đa tầng, hạn chế virus và các cuộc tấn công mạng hiệu quả.
  • Tích hợp các tính năng hiện đại nhất trên website thương mại điện tử hiện nay như tính năng đặt hàng, giỏ hàng, thanh toán trực tuyến, liên hệ trực tuyến, quản lý đơn hàng hay thông báo đơn hàng khi khách hàng đặt hàng.
  • Hệ thống quản trị website thuận tiện, linh hoạt giúp các cửa hàng, doanh nghiệp có thể nhanh chóng cập nhập, chỉnh sửa sản phẩm, dịch vụ hay các tin tức bán hàng, chương trình khuyến mại.
  1. Tối ưu về mặt giao diện thiết kế
  • Giao diện thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt và sáng tạo, đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu của cửa hàng, doanh nghiệp.
  • Đảm bảo tính đồng bộ xuyên suốt thiết kế, tạo điểm nhấn riêng biệt và độc đáo đối với từng website phục vụ hiệu quả cho việc bán hàng trực tuyến đồng thời gia tăng yếu tố nhận dạng thương hiệu trên Internet.
  • Các website thương mại điện tử được thiết kế tạo trải nghiệm tiện dụng và thoải mái nhất cho người dùng truy cập website mua hàng, có thể nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm hay thông tin cần thiết với ít lần nhấp chuột nhất.
  • Đảm bảo việc hiển thị giao diện tốt trên mọi màn hình thiết bị từ PC, máy tính bảng, smartphone cho đến smart TV với chuẩn Responsive mới nhất giúp gia tăng hiệu quả bán hàng đa kênh cho các cửa hàng, doanh nghiệp.
  1. Tối ưu về sự tương thích
  • Các website thương mại điện tử hoàn toàn tương thích với mọi trình duyệt từ Google Chrome, Cốc Cốc, FireFox, Opera, IE,…
  • Tương thích đa nền tảng với mọi thiết bị PC, Mobile.
  • Tối ưu URL, các thẻ Meta, thẻ Headline, Open Graph,…thân thiện với công cụ tìm kiếm và thân thiện với người dùng.
  • Tối ưu chuẩn SEO và Marketing
  • Đảm bảo lập trình HTML theo chuẩn SEO mới nhất của Google và các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay.
  • Tích hợp các công cụ thống kê truy cập và đo lượng hiệu quả website thương mại điện tử như Google Analytics, Google Webmasters hay Google Tag Manager…
  • Tích hợp tương tác với các MXH phổ biến và thông dụng nhất hiện nay như Facebook, Google+ hay Zalo.
  1. Tối ưu chi phí thiết kế và dịch vụ khách hàng
  • Chi phí thiết kế website thương mại điện tử bán hàng trực tuyến tiết kiệm và phù hợp nhất với mọi cửa hàng, doanh nghiệp nhờ quy trình thiết kế được tối ưu.
  • Thường xuyên khuyến mại tặng các gói tên miền, hosting và giảm giá thiết kế website cho khách hàng.
  • Cam kết luôn đảm bảo đúng tiến độ thực hiện công việc với quy trình và thời gian thông báo cụ thể đối với khách hàng.
  • Dịch vụ tư vấn thiết kế website TMĐT nhiệt tình, chu đáo nhanh chóng giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Đồng thời liên tục đồng hành với khách hàng trong quá trình làm quen với hệ thống quản trị website.
  • Thường xuyên nâng cấp, cập nhật các công nghệ mới nhất giúp website của khách hàng ngày càng hoàn thiện. Cam kết bảo trì và nâng cấp website cho khách hàng khi có nhu cầu.
  • Trợ giúp trọn đời, nhanh chóng khắc phục các sự cố xảy ra đối với website của các cửa hàng, doanh nghiệp để không làm ảnh hưởng gián đoạn hoạt động kinh doanh.

CNTT VietNam mang đến cho khách hàng các website thương mại điện tử chất lượng, xứng đáng với chi phí bỏ ra

Nguyên tắc tạo lập một website thương mại điện tử gần giống với nguyên tắc khi xây dựng một ngôi nhà. Nếu bạn xây dựng một ngôi nhà (website), bạn cần có một mảnh đất (hosting) và một địa chỉ nhà (tên miền). Như vậy ban đầu để có một website, khách hàng cần ba loại chi phí đó là phí thiết kế website, phí thuê hosting và phí mua tên miền.

Điểm nổi bật và tính năng hệ thống thương mại điện tử

  1. Website thương mại điện tử được thiết kế đẹp, bắt mắt.
  2. Dễ sử dụng: website được thiết kế khoa học giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm, nắm bắt thông tin sản phẩm, dịch vụ.
  3. Dễ quản trị: các tính năng quản trị được thiết kế khoa học giúp người quản trị dễ dàng thao tác thêm, xóa, sửa sản phẩm, thông tin về dịch vụ và thông tin khác
  4. Thời gian bảo hành, bảo trì lâu, doanh nghiệp yên tâm về sự ổn định, chuyên nghiệp của website.
  5. Được tích hợp cổng thanh toán online Banknet:Có liên kết đến 19 ngân hàng khác nhau. Khách hàng có thể qua 01 đầu mối BANKNET không cần làm việc với từng ngân hàng.
  6. Website, ứng dụng bán hàng nội dung số: Trang chủ với giao diện đồ họa đẹp, hình ảnh động, đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ, thể hiện thông tin bán hàng trực tiếp, quản lý thông tin khách hàng, tình hình mua hàng, có sơ đồ web, các banner nhỏ quảng cáo, giúp người quản trị tự cập nhật thêm/ xóa/ sửa nội dung web, thêm/ xóa/ sửa sản phẩm, danh mục sản phẩm, hỗ trợ bảo trì website 1 năm
  7. Website động theo yêu cầu đặc biệt khách hàng: phục vụ những khách hàng, doanh nghiệp có loại hình kinh doanh đặc biệt có nhu cầu xây dựng những website đặc biệt không giống như các website thông dụng.
  8. Tích hợp cổng thanh toán online: Cung cấp các dịch vụ các chuẩn kết nối cho các khách hàng bán hàng qua Mobile hoặc qua internet, chuẩn kết nối hướng dịch vụ (SOA), dịch vụ kết nối cổng thanh toán