Công nghệ phần mềm quản lý toà nhà chung cư thông minh

Ngày càng có nhiều công trình, tòa nhà và bất động sản mọc lên trong xã hội hiện đại. Việc quản lý hệ thống này cũng đang được các nhà đầu tư quan tâm. Việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà chung cư thông minh là một trong những giải pháp hoàn thiện. Vậy hệ thống này là gì? Bao gồm những gì? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây nhé.

Công nghệ phần mềm quản lý hiện đại nhất

Giải pháp quản lý đồng bộ và tích hợp các hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại dành riêng cho các tòa nhà dân cư thường được gọi là hệ thống quản lý tòa nhà thông minh. Hệ thống quản lý tích hợp các chức năng bảo vệ nhằm đảm bảo an ninh cho toàn bộ tòa nhà. Các giải pháp tòa nhà thông minh tối đa hóa hiệu quả và tiết kiệm chi phí và thời gian của nhà quản lý, thay vì sử dụng nhiều phương pháp quản lý không đồng bộ khác nhau.

Tất cả các tính năng được tích hợp vào một hệ thống. Các tính năng của hệ thống này sẽ triển khai quản lý an ninh tòa nhà, kiểm soát thang máy, kiểm soát ra vào, kiểm soát bãi đậu xe và hơn thế nữa. Nó được thực hiện tự động mà không có sự giám sát của nhiều người. Giúp tiết kiệm chi phí sử dụng nguồn nhân lực. Đồng thời đảm bảo an ninh, bảo vệ an ninh cho tòa nhà, tạo môi trường ngày càng văn minh, hiện đại.

Phần mềm đáp ứng nhu cầu quản lý tòa nhà, chung cư thông minh

Các chung cư, tòa nhà chọc trời, bất động sản, chung cư chất lượng cao, cao ốc văn phòng, khách sạn,… ngày càng mọc lên nhiều, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Điều này đòi hỏi sự kiểm soát chặt chẽ và hợp lý hơn. Đối với các tòa nhà lớn, nhu cầu thống nhất và tiêu chuẩn hóa của các cấp quản lý ngày càng cao. Đồng thời, khi xã hội ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều thiết bị kỹ thuật ra đời và được trang bị nhiều chức năng hơn. Do đó, các hệ thống quản lý cũng đặt ra các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn và bảo mật. Vì vậy, việc quản lý toàn bộ hệ thống hoạt động và an ninh tòa nhà được chú trọng hơn bao giờ hết. Để đáp ứng nhu cầu hiện nay, CNTT Việt Nam cung cấp cho khách hàng các giải pháp tổng thể về hệ thống quản lý tòa nhà chung cư thông minh.

Chức năng của phần mềm quản lý toà nhà chung cư

Lập trình bài bản

Hệ thống với các chương trình được lập trình bài bản có khoa học. Các tính năng vận hành đều được hiển thị trên màn hình, vì vậy phương pháp quản lý dễ dàng hơn.

Sử dụng tài nguyên hiệu quả

Giúp giảm thiểu nhân viên làm việc thủ công tại tòa nhà khi quản lý điều hành.

Đồng bộ hoá hệ thống

Kết nối các hệ thống kỹ thuật như bảo mật,… thông qua cổng giao diện mở của hệ thống với các ngôn ngữ giao diện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tiết kiệm chi phí

Nhờ khả năng tự động cao, hệ thống này sẽ giúp các nhà quản lý tính toán và thiết lập kế hoạch hoạt động để giúp tiết kiệm chi phí theo cách hiệu quả nhất. Do đó giảm chi phí vận hành hệ thống kỹ thuật cho quản lý tòa nhà.

An toàn

Hệ thống đảm bảo an toàn cho thông tin cũng như hệ thống bảo mật cho tòa nhà một cách hiệu quả. Giảm thiểu rủi ro gây thiệt hại lớn cho tài sản cũng như ảnh hưởng và đe dọa cuộc sống của con người.

Linh hoạt

Hệ thống linh hoạt, có thể mở rộng với các giải pháp sẵn sàng để đáp ứng tất cả các yêu cầu.

Nền tảng chuyển đổi kỹ thuật số toàn diện cho quản lý tòa nhà chung cư

Nền tảng vận hành và quản lý toà nhà chung cư thông minh giúp kết nối trực tiếp hội đồng quản lý và cư dân mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo trong suốt hoạt động của căn hộ, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân. Với đội ngũ kỹ sư công nghệ & kỹ thuật số có kinh nghiệm, nhằm mục đích đột phá trong các sản phẩm, suy nghĩ sáng tạo trong cách vận hành quản lý toà nhà, hứa hẹn sẽ mang lại một nền tảng toàn diện với các nhà quản lý.

CNTT Việt Nam cung cấp cho các nhà đầu tư và các công ty quản lý để vận hành một hệ sinh thái công nghệ toàn diện với các giải pháp cốt lõi và nhiều giải pháp tích hợp trên cùng một nền tảng. Chúng tôi cung cấp một nền tảng phản ứng cao về bảo mật dữ liệu khách hàng & quyền riêng tư của cư dân, công nghệ & kiến ​​trúc tiên phong, giải pháp toàn diện, phần mềm thông minh, linh hoạt để đáp ứng mô hình phức tạp có thể dễ dàng triển khai, nâng cấp, tích hợp hàng đầu.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế phần mềm quản lý toà nhà chung cư thông minh tích hợp công nghệ mới, hiện đại, đầy đủ tính năng cho doanh nghiệp mình. Hãy liên hệ CNTT Việt Nam để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.